ไม่อยากมี "เซ็กส์"

4 เหตุผลยอดฮิต ที่หนุ่ม ๆ มักพลาดจนคุณผู้หญิงขอส่ายหน้าไม่อยากมี “เซ็กส์” ด้วย

สำหรับคู่รักมักการจะหนีกิจกรรมเข้าจังหวะในที่ร่มหรือ เซ็กส์ คงเป็นเรื่องที่ยาก เพราะเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งตามธรรมชาติ ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ว่าเราต้องการ และยังโหยหาเขามากแค่ไหน และเป็นวิธีหนึ่งที่สามารถกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นได้ ปกติในการมีเซ็กส์ช่วงแรก ๆ มักหอมหวานปานน้ำผึ้ง เนื่องจากต่างคนอาจไม่อยากบอกถึงสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจออกไป

แต่เมื่อผ่านไปสักระยะ สาว ๆ บางคนอาจเริ่มออกอาการไม่โอเคที่จะทำกิจกรรมบนเตียงกับเราสักเท่าไร สะกิดก็ยังถอยหนี ชวนแล้วก็บ่ายเบี่ยง จนเราอาจพาลคิดไปเองถึงเรื่องนอกใจจนเป็นเรื่องใหญ่โต แต่เดี๋ยวก่อน ! ก่อนที่จะคิดไปไกลกว่านี้ เราลองมาเปิดใจคุย และเช็คตัวเองก่อนว่าเรามี 4 เหตุผลยอดฮิต ที่คุณผู้หญิงขอส่ายหน้าไม่อยากมีเซ็กส์กับเราเหล่านี้ไหมก่อน

ไม่อยากมี "เซ็กส์"

4 เหตุผลยอดฮิต คุณผู้หญิงขอส่ายหน้าไม่อยากมี “เซ็กส์” ด้วย

ร่างกายคุณไม่สะอาดและมีกลิ่นตัว

สำหรับหนุ่ม ๆ อย่างเรากลิ่นตัวอาจไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญเท่าไรนัก แต่อย่าลืมนึกว่าเพศชายมักมีกลิ่นตัวแรงกว่าเพศหญิงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว หากมองในมุมกลับคุณเองคงไม่อยากร่วมรักกับสาว ๆ ที่ไม่ยอมอาบน้ำจนปล่อยให้ตัวเองมีกลิ่นตัว กลิ่นปากหรอกจริงไหม ? ดังนั้นก่อนชวนแฟนสาวมามีเซ็กส์ด้วย ลองมองย้อนดูแลความสะอาดทั้งกลิ่นตัว กลิ่นปาก และกลิ่นน้องชายตัวเองก่อนเสมอล่ะ

ทิ้งไว้กลางทาง

แม้พี่ปั๊บ Potato จะเคยร้องในเพลงว่าทำถูกแล้วที่ทิ้งไว้กลางทาง แต่ในยามมีเซ็กส์ การทิ้งไว้กลางทางเป็นเรื่องที่ไม่ถูกและไม่สมควรอย่างยิ่ง ! กิจกรรมที่สนุกและไปถึงฝั่งฝัน สุขสมอารมณ์หมายคนเดียว โดยไม่สนว่าคู่ของเราจะรู้สึกอย่างไร คงไม่ใช่เซ็กส์ที่ดีสักเท่าไร จนอาจทำให้คุณผู้หญิงจำฝังใจว่าเมื่อร่วมรักกับคุณ ก็จะทำให้เธออยู่กลางทางเหงา ๆ คนเดียวได้ วิธีแก้คือใส่ใจเล้าโลมเธอให้นานขึ้น และคอยสังเกตท่าทีเธอเป็นระยะ ๆ ว่ามีอารมณ์ร่วมด้วยมาก-น้อยแค่ไหน

ไม่อยากมี "เซ็กส์"

รุนแรงจนไม่สนฝ่ายหญิง

หนึ่งในปัจจัยของเซ็กส์ที่ดี คือเอาใจใส่คู่รักของเราอย่างเต็มที่ ไม่ใช่การกอบโกยเอาอารมณ์ และรสนิยมของตัวเองเป็นที่ตั้ง ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุญผู้หญิงจะเซย์โน ไม่โอเคที่จะร่วมรักกับคนที่ไม่สนใจความรู้สึกเธอ ว่าการกระทำเหล่านั้นทำให้เธอเจ็บหรือไม่

ใช้แต่ลีลาเดิม ๆ พาลให้เบื่อ

หากเปรียบการมีเซ็กส์ เป็นการทานอาหาร หากเราทานแต่เมนูเดิม ๆ ซ้ำ ๆ หลายวัน หลายสัปดาห์ หลายเดือน ไปจนถึงหลายปี แม้ชอบแค่ไหน ก็เชื่อเถอะว่าจะต้องมีเบื่ออย่างแน่นอน ทางที่ดีจึงควรหาสิ่งแปลกใหม่ในชีวิตคู่ เพิ่มเติมให้มีสีสันด้วยท่วงท่าใหม่ บรรยากาศที่แตกต่างบ้าง แม้จะเป็นร้านเดิม แต่ถ้าเมนูใหม่ก็เป็นลูกค้าประจำยาว ๆ ไม่เสื่อมคลายแน่นอน

หากเพื่อนๆที่กำลังมองหาเรื่องเสียวจากทางบ้าน หนัง+18 หรือเรื่องราวของสาวๆ ดาราเอวี และเคล็ดลับเรื่องเซ็กส์ อยู่แล้วละก็ สามารถติดตามเว็บไซต์ของเราได้เลย