ท่าตะแคงตัว

“ท่าตะแคงตัว” ท่วงท่าลีลาเซ็กส์ไม่จำเจ ข้อดี – ข้อด้อย รู้ไว้ได้ใช้แน่

            ถ้าคุณเบื่อกับท่าเซ็กส์แบบเดิม ๆ ก็ลองเปลี่ยนมาเป็น ท่าตะแคงตัว ดูบ้าง ซึ่งจัดเป็นท่าที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ และยังช่วยให้คุณเกิดความรู้สึกทางเพศเต็มที่ แม้ไม่ได้มองตากันตรง ๆ และเขาก็อยู่ด้านข้าง แต่กลับให้อารมณ์ความรู้สึกที่เต็มเปี่ยม ฟินสุด ๆไปเลย

ท่าตะแคงตัว

มาดูข้อดีของ “ท่าตะแคงตัว” กันดีกว่า

ท่วงท่าเซ็กส์แบบตะแคงตัว ท่านี้บางคนก็เรียกว่า “ท่าช้อน” ซึ่งเป็นท่าที่ผู้ชายและผู้หญิงนอนหันหน้าเข้าหากันแบบนอนตะแคง แต่ท่าเซ็กส์แบบตะแคงตัวก็สามารถพลิกแพลงได้มากมาย เช่น

  • ผู้ชายและผู้หญิงหันหน้าไปทางเดียวกัน
  • ขาของผู้ชายอยู่ระหว่างขาของผู้หญิง
  • ขาของผู้ชายวางสลับหรือกอดก่ายกับขาของผู้หญิง
  • ขาของผู้ชายหรือผู้หญิงกระหวัดมาที่เอวของอีกฝ่าย

-ข้อดีของท่าเซ็กส์แบบตะแคงตัว คือเป็นท่าที่คุณสามารถลูบไล้กันและกันได้อย่างเต็มที่

-เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย สุขภาพไม่แข็งแรง เพราะเป็นท่าที่ออกแรงน้อย ไม่ค่อยเหนื่อยมาก

-ท่านี้เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่หลั่งเร็วเพราะเป็นท่าที่จะทำให้คุณอึดยิ่งขึ้น

-คุณไม่จำเป็นต้องพยุงน้ำหนักตัวเองหรือตัวคนรักเลยหากคุณใช้ท่านี้ จึงทำให้คนที่มีปัญหาที่หลัง ข้อมือ ข้อแขน ไม่ค่อยแข็งแรง ไม่ต้องเสี่ยงกับอาการเคล็ดเนื่องจากต้องออกแรงพยุงตัวขณะมีกิจกรรมรัก

-ท่านี้ควรเรียกว่าเป็น “ท่าทางเลือก” ซึ่งคุณสามารถนำไปประกอบเป็นส่วนหนึ่งกับท่าอื่น ๆ ได้เลย เพราะเป็นท่าที่ไม่ต้องออกแรงมาก ดังนั้นจะทำเมื่อไรก็ได้ทั้งนั้น แล้วแต่จินตนาการคุณเลย

-ข้อดีของท่าตะแคงตัวหรือท่าช้อน คือเหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 1 – 9 เดือน แต่คุณควรเลือกแบบตะแคงหันหน้าไปทางเดียวกันเพื่อไม่ให้หน้าท้องถูกกดทับ

ท่าตะแคงตัว

ข้อด้อยของท่าเซ็กส์แบบตะแคงตัว

-ข้อเสียของท่าตะแคงตัวหรือท่าช้อน ถึงแม้ว่าจะไม่ต้องออกแรงมาก แต่ผู้ชายก็ไม่ค่อยชอบนักเพราะสอดใส่ได้ไม่ลึกถึงใจ และเวลาขยับก็อาจจะรู้สึกเหมืออนจะหลุดแต่ไม่หลุด

-ในผู้หญิงบางรายก็อาจไม่ชอบท่าตะแคงตัวหรือท่าช้อนนี้ เพราะเป็นท่าที่น้องชายสัมผัสกับคลิตอริสได้เพียงเล็กน้อย ทำให้ความรู้สึกของเธอได้แต่ไม่เต็มที่

หากเพื่อนๆที่กำลังมองหาเรื่องเสียวจากทางบ้าน หนัง+18 หรือเรื่องราวของสาวๆ ดาราเอวี และเคล็ดลับเรื่องเซ็กส์ อยู่แล้วละก็ สามารถติดตามเว็บไซต์ของเราได้เลย และหากอยากสนุกเร้าใจ เข้าไปร่วมสนุกได้ที่ โจ๊กเกอร์123 รับรองได้ว่าได้เงินจริงอย่างแน่นอน